Trang chủ Hỗ trợ khách hàng
 

Chương trình khuyến mại của ví điện tử MoMo (từ ngày 04/06/2021 - 30/06/2021)

Giới thiệu MoMo, nhận ngay quà 200.000đ thanh toán hóa đơn Điện/Nước

 

 

Thời gian diễn ra chương trình: Từ  04/06/2021 - 30/06/2021.

Đối tượng tham gia: Khách hàng giới thiệu đăng ký Ví điện tử MoMo và Khách hàng được giới thiệu đăng ký Ví điện tử MoMo

Thể lệ chương trình:

Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng giới thiệu đăng ký Ví điện tử MoMo hướng dẫn khách hàng được giới thiệu đăng ký Ví điện tử MoMo thực hiện các bước sau để được nhận khuyến mại:

Bước 1: Tải ứng dụng Ví MoMo (tải ứng dụng miễn phí bằng cách tìm kiếm từ khóa “vi momo” trên App Store hoặc Google Play Store

Nhập số điện thoại =>Nhập mã xác thực => Tạo mật khẩu đăng nhập => Nhập thông tin

Bước 2: Nhập mã chia sẻ

Chọn mục Ưu đãi tại màn hình chính =>Nhập mã chia sẻ (là số điện thoại của Khách hàng giới thiệu) vào ô Nhập mã khuyến mại, chia sẻ

Bước 3: Liên kết ngân hàng

Bước 4: Nạp tiền vào Ví MoMo (tối thiểu 10.000vnđ)

Bước 5: Nhận và sử dụng thẻ quà

Tại mục Ưu đãi của Ví MoMo, khách giới thiệu và khách hàng được giới thiệu đăng ký Ví điện tử MoMo đều được nhận thẻ quà tặng.

NGƯỜI GIỚI THIỆU

-Nhận ngay gói quà 200.000đ thanh toán hóa đơn (Điện, nước, internet,…)

NGƯỜI ĐƯỢC GIỚI THIỆU

- Nhận ngay gói quà trị giá 500.000đ sau khi hoàn thành xong bước “Liên kết ngân hàng” và “Nạp tiền” vào Ví.
- Tha hồ nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, mua data 3G/4G, đi siêu thị Co.opmart, cửa hàng tiện lợi Circle K, Ministop… trên MoMo.

Lưu ý: Trong suốt quá trình giới thiệu và nhận thưởng, NGT và NĐGT cần duy trì tình trạng liên kết tài khoản ngân hàng với Ví MoMo.

Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi hết ngân sách khuyến mãi.

Nếu xảy ra tranh chấp quyền lợi, quyết định của MoMo là quyết định cuối cùng.

Thời gian để xử lý khiếu nại trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình. Tổng đài hỗ trợ: Hotline1900 545441     Email: hotro@momo.vn

Điều kiện và điều khoản:

NGƯỜI GIỚI THIỆU

  • Chương trình KHÔNG áp dụng với khách hàng đang tham gia Cộng tác viên giới thiệu MoMo và Đối tác giới thiệu MoMo.
  • Chương trình giới thiệu MoMo chỉ áp dụng cho khách hàng chưa từng giới thiệu MoMo thành công trước ngày 4/6/2021.
  • Phải duy trì liên kết ngân hàng với MoMo trong thời gian diễn ra chương trình.
  • Khách hàng cần cập nhật MoMo phiên bản mới nhất để nhận thưởng.
  • MoMo sẽ ngừng trả thưởng ưu đãi chương trình trong trường hợp phát hiện các sai phạm trong quá trình Giới thiệu MoMo hoặc lợi dụng ưu đãi Giới thiệu MoMo để trục lợi.
  • Từ 6/5/2020, mỗi khách hàng giới thiệu MoMo sẽ được nhận thưởng tối đa 50 lần/ngày. Từ lần giới thiệu thứ 51 trở đi, Ví MoMo sẽ kiểm tra thông tin tài khoản và trả quà cho bạn trong vòng 48 giờ làm việc (không tính Thứ 7, Chủ nhật và các ngày Lễ).

NGƯỜI ĐƯỢC GIỚI THIỆU

  • Khách hàng có Ví MoMo trên điện thoại thuộc hệ điều hành Android hoặc iOS.
  • Khách hàng có tài khoản ngân hàng thuộc các ngân hàng: Vietcombank, Agribank, BIDV, ACB, TPBank, VPBank, Eximbank, OCB, SCB, Thẻ nội địa Sacombank, VRB, BAOVIET Bank, ABBANK, OceanBank, MBBank, PVcomBank, Nam Á Bank, SHB, Bac A Bank, HDBank và Saigonbank, VIETBANK, Indovina, 
    (*) Chương trình không áp dụng khi khách hàng liên kết Ví MoMo với tài khoản ngân hàng Bản Việt, VIB, Vietinbank, Shinhan Bank
  • Tài khoản Ví MoMo chưa từng liên kết với tài khoản ngân hàng nào trước đó.
  • Tài khoản ngân hàng chưa từng được liên kết với tài khoản ví MoMo nào trước đó.
  • Khách hàng chưa từng nạp tiền vào Ví MoMo từ Ngân hàng liên kết, hoặc từ Điểm giao dịch, hoặc từ Thẻ quốc tế (VISA/MASTER/JCB), hoặc từ thẻ ATM qua cổng Napas.
  • Khách hàng chưa từng giao dịch bằng Ví MoMo (ngoại trừ giao dịch nhận tiền từ Ví MoMo khác).
  • Khách hàng chưa từng rút tiền từ Ví MoMo.
  • Mỗi khách hàng chỉ được nhận thưởng tối đa 1 lần (1 lượt nhận thưởng/1 ví/1 CMND/1 tài khoản ngân hàng/1 thiết bị).
  • Theo quy định TT23, NĐGT phải thực hiện đầy đủ các bước xác thực Ví thì mới đủ điều kiện nhận thưởng.
  • Không áp dụng khi khách hàng liên kết Ví MoMo với thẻ Visa/Master/JCB và thẻ ATM qua cổng Napas.
  • Trong trường hợp quà đến muộn, Ví MoMo cam kết trả thưởng cho Khách hàng trong vòng 72 giờ làm việc. Mong bạn yên tâm giới thiệu MoMo nhé!

Mọi thắc mắc về việc CTKM, người dùng có thể liên hệ qua:

Hotline: 1900 545441 (1.000Đ/phút).

Trung tâm Trợ Giúp: Đăng nhập MoMo >> Ví của tôi >> Trợ giúp hoặc nhập từ khóa "trợ giúp" vào ô tìm kiếm (Miễn phí).

Email: hotro@momo.vn (Miễn phí).

Hướng dẫn thanh toán hóa đơn Điện trên Ví MoMo

Bước 1: Chọn mục “Thanh toán hóa đơn”

  • Tại màn hình chính, chọn tính năng “Thanh toán hóa đơn"
  • Hoặc tìm “Thanh toán điện” trong khung Tìm kiếm.

Bước 2: Chọn hóa đơn Điện

Bước 3: Nhập thông tin hóa đơn

  • Nhập mã khách hàng.
  • Chọn “Tiếp tục".

Bước 4: Kiểm tra thông tin hóa đơn

Nếu thông tin đã chính xác, chọn “Tiếp tục” để tiến hành thanh toán.

Bước 5: Xác nhận thanh toán

Tại mục Ưu đãi, chọn sử dụng thẻ quà tặng nếu có. Sau đó chọn “Xác nhận” để tiến hành thanh toán hóa đơn.

In      Trở về Phòng Kinh doanh
 
Các Hỗ trợ khách hàng đã đưa
   Chương trình khuyến mại của ví điện tử MoMo (từ ngày 10/6/2021 đến 07/07/2021) (13:58 - 14/06/2021)
   HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ỨNG DỤNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (CSKH) TRÊN ZALO (08:24 - 02/10/2019)

Đầu trang