Trang chủ Hỗ trợ khách hàng
 

Chương trình khuyến mại của ví điện tử MoMo (từ ngày 10/6/2021 đến 07/07/2021)

Hoàn tiền “khủng” đến 500.000đ khi thanh toán 2 hoá đơn

 

Quà hết ý, quét Ví MoMo ngay: hoàn tiền đến 500.000đ khi thanh toán 2 hóa đơn bất kỳ  Điện/Nước/Internet/Truyền hình/Chung cư/Di động trả sau.  Vừa giúp bạn hạn chế tiếp xúc tiền mặt, giảm nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh, lại vừa nhận được ưu đãi “xịn xò” hoàn tiền đến 500K!

 

Hóa đơn gì về, quẹt Ví cũng xong. Điện/Nước/Internet/Truyền hình/Chung cư/Di động trả sau chẳng làm khó Ví MoMo, lại chắc chắn nhận hoàn tiền, lên đến 500K. Ngồi nhà quẹt hóa đơn vừa an toàn lại thêm ưu đãi hấp dẫn. Mở MoMo ngay!

Thời gian diễn ra chương trình: Từ 10/6/2021 đến 07/07/2021.

Đối tượng áp dụng: Người dùng Ví MoMo đã từng thanh toán hóa đơn và nhận được thông báo tham gia chương trình qua ứng dụng Ví điện tử MoMo. 

Thể lệ chương trình: Khi thanh toán 02 hóa đơn bất kỳ trong các hóa đơn Điện, Nước, Internet, Truyền hình, Chung cư, Di động trả sau qua MoMo, khách hàng sẽ nhận ngay hoàn tiền ngẫu nhiên tối đa 500.000 đồng. Cứ thanh toán chắc chắn hoàn tiền. 

Quẹt Ví vài giây, nhận ngay hoàn tiền:

Bước 1: Mở Ví MoMo, chọn tính năng “Thanh toán hoá đơn” tại trang chủ

Bước 2: Chọn loại hoá đơn cần thanh toán

Bước 3: Nhập mã hoá đơn/mã khách hàng

Bước 4: Kiểm tra thông tin và chọn “Xác nhận” để hoàn tất thanh toán hoá đơn.

Hóa đơn đã “gạch” xong, thong thả nhận hoàn tiền về Ví thôi. Thanh toán ngay, cơ hội ẵm đến 500.000đ đang trong tay bạn!

Lưu ý:

Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi hết ngân sách khuyến mãi.

Nếu xảy ra tranh chấp quyền lợi, quyết định của MoMo là quyết định cuối cùng.

Thời gian để xử lý khiếu nại trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình. Tổng đài hỗ trợ: Hotline1900 545441     Email: hotro@momo.vn

 

Quy định tham gia chương trình:

  • Mỗi khách hàng được hoàn duy nhất 1 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
  • Giao dịch được hoàn ngẫu nhiên tối đa 500.000đ cho hóa đơn thứ 2 được thanh toán.
  • Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác. 
  • Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng nhận được thông báo tham gia chương trình. 
  • Khách hàng được nhận hoàn tiền khi trạng thái giao dịch thông báo thành công. 
  • Tiền hoàn lại được hoàn trực tiếp vào tài khoản Ví MoMo. 
  • Để tham gia và được hoàn tiền, khách hàng phải liên kết tài khoản với ngân hàng và XÁC ĐỊNH/ĐỊNH DANH TÀI KHOẢN VÍ ĐIỆN TỬ
  • Ví MoMo có quyền dừng khuyến mãi đối với các trường hợp có dấu hiệu gian lận hoặc lợi dụng chương trình khuyến mại để trục lợi. 
  • Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi hết ngân sách khuyến mãi. 
  • Nếu xảy ra tranh chấp quyền lợi, quyết định của MoMo là quyết định cuối cùng. 

Mọi thắc mắc về việc thanh toán, người dùng có thể liên hệ qua:

Hotline: 1900 545441 (1.000Đ/phút).

Trung tâm Trợ Giúp: Đăng nhập MoMo >> Ví của tôi >> Trợ giúp hoặc nhập từ khóa "trợ giúp" vào ô tìm kiếm (Miễn phí).

Email: hotro@momo.vn (Miễn phí).

Hướng dẫn thanh toán hóa đơn Điện trên Ví MoMo

Bước 1: Chọn mục “Thanh toán hóa đơn”

  • Tại màn hình chính, chọn tính năng “Thanh toán hóa đơn"
  • Hoặc tìm “Thanh toán điện” trong khung Tìm kiếm.

Bước 2: Chọn hóa đơn Điện

Bước 3: Nhập thông tin hóa đơn

  • Nhập mã khách hàng.
  • Chọn “Tiếp tục".

Bước 4: Kiểm tra thông tin hóa đơn

Nếu thông tin đã chính xác, chọn “Tiếp tục” để tiến hành thanh toán.

Bước 5: Xác nhận thanh toán

Tại mục Ưu đãi, chọn sử dụng thẻ quà tặng nếu có. Sau đó chọn “Xác nhận” để tiến hành thanh toán hóa đơn.

In      Trở về Phòng Kinh doanh
 
Các Hỗ trợ khách hàng đã đưa
   HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ỨNG DỤNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (CSKH) TRÊN ZALO (08:24 - 02/10/2019)

Đầu trang